Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

NGUYỄN QUỐC TUẤN Artist




Biếm họa (Caricature) - Họa sĩ Hoàng Phong
 Ký họa (Sketch) - Họa sĩ Lâm Quý Luyến
Đồ họa (Digital) - Họa sĩ Nguyễn Văn Xề   











 
Vẽ tranh ở Thảo Cầm viên 29/11/2010

Vẽ ký họa tại Núi Bà Đen - Tây Ninh 30 Sept. 2012 (15/ 8 âm lịch)
NHATHOBAOLOC-REGLEOR.jpg picture by nqtuan2910
NHÀ THỜ BẢO LỘC  phác lại tỉ lệ kim số Nguyễn Quốc Tuấn - 1998
DIAMONDPLAZA.jpg picture by nqtuan2910
Diamond Plaza
PATIO1.jpg picture by nqtuan2910
Patio
PATIO2.jpg picture by nqtuan2910
Nhà thờ Đức bà - màu nước
Biểu tượng Tam ngôi

Võ Từ Đường

 Nguyễn Tăng Từ Đường
Nguyễn Tăng Từ Đường



vẽ tay bằng computer: Nguyễn Quốc Tuấn







Từ: Dang Nguyen <natami@sympatico.ca>

Tới: nqtuan2910@yahoo.com.vn; nguyenquoctuan54@yahoo.com; nguyenquoctuan54@gmail.com

Đã gửi 7:58 Thứ Hai, 4 tháng 2 2013

Chủ đề: Làm Quen

Chào anh Tuấn,
Cách đây vài tuần tôi có dịp xem qua website của anh, tôi rất thích và thành thật khen anh về nhiều công anh dành cho website, và có nhiều mục rất phong phú và hay!
Tôi không học Mỹ Thuật hay Kiến Trúc! Nguyên nhân tôi thích website của anh vì tôi có thích hội hoạ và nhà cửa (đi coi bên trong các nhà của người khác hay xem qua sách báo). Công việc của tôi cũng không liên quan đến hai ngành của anh. Tôi làm về công chánh (đường xá, ống cống ống nước của thành phố). Hiện nay tôi ở thành phố Montreal. Tôi tên Nguyễn Văn Em, và cùng cở tuổi với anh.
Xem qua website của anh, tôi biết rõ hơn một tí về các danh hoạ của Saigon và các các phẩm của họ. Tôi cũng thích bức chân dung anh cho anh, đường nét linh động, biết sơ đến hoạ sĩ Nguyễn Lâm với gia đình toàn là hoạ sĩ,v.v...
Mong được quên biết với anh
Thân Chào
NVE

P.S. Vì không biết anh dùng địa chỉ email nào nên tôi đành gởi cho cả 3 địa chỉ

Cảm ơn họa sĩ rất nhiều.
Page MTVN sẽ đăng đầy đủ thông tin nhất có thể và link tới trang của họa sĩ. Nếu có gì khiếm khuyết, rất mong nhận được sự hỗ trợ của họa sĩ.
Chúc họa sĩ sức khỏe và cảm hứng sáng tác nghệ thuật.
Nguyễn Long.


2 nhận xét:

  1. anh là người có tài
    chúc anh hãy cống hiến cho đời những tác phẩm có giá trị

    Trả lờiXóa
  2. Ngưỡng mộ bác với những tác phẩm tuyệt đẹp mà tingh sảo.


    p/s: Thông tin khuyen mai Viettel luôn được cập nhật,
    Viettel khuyen mai thang 9 siêu khủng.

    Trả lờiXóa